หยิบมือถือให้เป็นเรื่องสนุก กับแอพเกม "ใบ้คำหรรษา" จับก๊วนฮา ตั้งแก๊งมันส์ โหลดเถอะ สนุกดีออก!!!

วันที่เริ่มกิจกรรม 2 ก.พ. 59 (12:00 น.)

วันที่จบกิจกรรม 31 ธ.ค. 59 (23:59 น.)

 

เมื่อการรวมแก๊งเป็นเรื่องที่ต้องสนุก ความฮาที่หยุดไม่ได้จึงต้องมา!!!


วันนี้ i3play ขอนำเสนอแอพพลิเคชั่นสุดสนุกที่จะเปลี่ยนมือถือในมือคุณ ให้กลายเป็นเครื่องสร้างสรรค์ความฮา กับแอพเกม "ใบ้คำหรรษา" แอพเกมใบ้คำจากฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย ที่จะช่วยสร้างความสนุกให้บรรยากาศการรวมตัวของเดอะแก๊งคุณนั้นเปลี่ยนไป ใครที่คิดว่าใบ้คำเก่ง อยากมันส์กับเพื่อน อยากหาไรกวนๆ ทำแก้เหงา ต้องโหลด พูดเลย!!! ไม่เชื่อดู


แอพเกม "ใบ้คำหรรษา" มาพร้อมโหมดคำเยอะที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโหมดสุดขำ 18+ โหมดเทศกาลต่างๆ โหมดลับเฉพาะผู้หญิง โหมดรู้เฉพาะผู้ชาย และอีกมากมายกว่า 100 โหมด สนุกไม่ซ้ำใครอัพเดทโหมดใหม่ทุกเดือน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถสร้างโหมดคำที่เอาไว้เล่นกันเฉพาะก๊วนของตัวเองได้เลย อ๊ะ อ๊ะ !! รองรับทุกเครื่องสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตด้วยนะ

ดาวน์โหลดตรงนี้นะ #โหลดฟรีมีฮา
สามารถเลือกคลิกที่ไอคอนระบบที่ต้องการ เพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น



เมื่อโหลด "ใบ้คำหรรษา" ไปไว้ในมือถือแล้วนั้น วันนี้เราจะมารีวิววิธีการใช้แอพเพื่อความฮาอย่างถูกต้องกัน

 

***กฎข้อที่ 1 ก่อนเล่น***
แอพนี้ควรมีคนเล่นตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป เพราะถ้าเล่นคนเดียว ใครจะใบ้ ใครจะทายล่ะ เอองง!!!

- มาเข้าเรื่อง เริ่มแรก เปิดแอพขึ้นมานะ สามารถกด setting เพื่อตั้งเวลาในการเล่น กำหนดระดับเสียงประกอบ และเสียงเอฟเฟคต่างๆ


- ต่อมาเลือกโหมดที่ใช่ โหมดที่ชอบ ตอนเลือกก็มโนก่อนนะ ว่าทายได้เปล่า ถ้าเอาสยิวเราแนะนำ 18+ เอามันส์เลือก Movies เอาขำเลือก social และถ้าเอาแบบเด็กฉลาดชาติเจริญ ลองเล่นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกดู รู้หมดนี่เทพเลย


- หลังจากนั้นก็ได้เวลาความสนุก เลือกคนทายมาถือ เพื่อนๆ ที่เหลือก็ทำหน้าที่เป็นคนใบ้ งานเนี้ยแหละ จัดมาให้เต็มทุกท่า ทุกลีลา ทุกองค์ความรู้เลย


- และขั้นตอนต่อมาสำหรับคนทายที่ถือจออยู่นั้น จงท่องว่า ทายถูกคว่ำเครื่องลง (ระวังร่วง) ทายไม่ได้สักทีหงายหน้า (จอ) ขึ้นจะเป็นการข้ามคำนั้นไป


- เมื่อครบกำหนดเวลา เกมจะโชว์คะแนนและคำที่ทายให้อีกครั้ง และเพื่อเป็นการโชว์ความเทพ หรือ แสดงความอ่อน สามารถแชร์ผลคะแนนไปอวดไว้ในเฟสบุ๊คได้ บอกเลยยอมไม่ได้ก็ตรงนี้แหล่ะ


สำหรับความสนุกของแอพพลิเคชั่น "ใบ้คำหรรษา" นี้จะมีการอัพเดทโหมดคำกันอย่างต่อเนื่องในทุกเทศกาลแน่นอน!! ไม่ว่าจะปาร์ตี้สังสรรค์ พักผ่อนคลายเครียด หรืออารมณ์เศร้า เหงา ซึม ก็สามารถสร้างความสนุกกันได้ทุกทีทุกเวลาเลย และถ้าไม่อยากตกเทรนด์รีบชวนเพื่อนร่วมก๊วน มาใบ้คำหรรษากันเถอะ !!

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ใบ้คำหรรษาทั้งหมดได้ที่